ข่าวบอล ลีก ‘ผิด’ หนึ่งและสองถูกทอดทิ้ง? หัวหน้าฝ่าย Green Forest รายงานขยะและแนะนำฤดูกาลยังจะแล้วเสร็จ

UFABETWINs

Dale Vince เจ้าของป่าเขียวขจี ได้รายงานว่า มีลีคหนึ่ง และสองจะถูกยกเลิก ในสัปดาห์หน้า มีข่าวออกมา เมื่อวานนี้ เพื่อแนะนำ แคมเปญปัจจุบัน ในระดับที่สาม และสี่ ของฟุตบอลอังกฤษ จะถูกเรียกออก ในไม่กี่วัน ข้างหน้า แอธ เลติก อ้างว่า

ระบบคะแนน ต่อเกมสามารถ นำมาใช้ เพื่อกำหนด โปรโมชั่น และการเนรเทศ อย่างไรก็ตาม Vince ประธานสโมสร League Two ยืนยันว่าตรงข้ามกับข้อมูลที่เขาได้รับจาก Rick Ery หัวหน้า EFL เขาบอก talkSPORT 2:“ มันขัดแย้งกับสิ่งที่

Parry พูดกับคณะกรรมการคัดเลือกเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว “ เขากล่าวว่าความสมบูรณ์ของลีกเป็นสิ่งสำคัญและเป็นสิ่งสำคัญที่เราจะจบฤดูกาล “ เขาไม่ได้พูดแค่การแข่งขันชิงแชมป์เขาพูด EFL “ ดังนั้นฉันหวังว่าสิ่งนี้จะผิดและฉันคิดว่า

มันอาจจะผิด “ ฉันไม่ยอมรับว่าการเงินเป็นตัวขับเคลื่อนที่นี่ ไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ กับคุณ ที่จะไม่เล่น เกมมากกว่า การเล่นเกม” เป็นที่เข้าใจกันว่าแคมเปญปัจจุบันจะต้องเสร็จสิ้นก่อนวันที่ 31 กรกฎาคมเพื่อหลีกเลี่ยงความวุ่นวาย

ทางเศรษฐกิจซึ่งเกิดจากการต่ออายุสัญญาของผู้เล่นรวมถึงปัญหาทางการเงินอื่น ๆ Mark Palios หัวหน้า Tranmere Rovers ยังได้เข้าร่วม talkSPORT 2 เพื่อแนะนำรายงานการโหวตทั้งหมดหรือไม่มีอะไรในสัปดาห์หน้า

ไม่เป็นความจริง อย่างไรก็ตามเขายอมรับว่าเขาไม่คิดว่าแคมเปญ League Two ปัจจุบันจะกลับมาทำงานต่อ “ ดูเหมือนไม่น่าเป็นไปได้มากขึ้นที่เราจะจบฤดูกาล” Palios กล่าว “ ผู้เล่นกีฬาที่มีจิตใจดีทุกคนต้องการให้เราจบฤดูกาล

เพื่อให้เราสามารถปกป้องความซื่อสัตย์ “ แต่เศรษฐศาสตร์กำลังเริ่มครอบงำความจริงในขณะนี้” โบรุสเดีย ดอร์ทมุนด์ ”เสือเหลือง” ยังขาดตัวบาดเจ็บหลายคนไม่ว่าจะเป็น เอริค ดวร์ม, เซบาสเตียน โรเด้, ยูเลี่ยน ไวเกิ้ล,

ราฟาแอล เกร์เรยโร่, มาร์โค รอยส์ และ อันเดร เชือร์เล่ ฟิตกลับ แถมล่าสุดได้ปล่อย อุสมาน เดมเบเล่ ย้ายไปร่วมทีมบาร์เซโลน่าด้วยค่าตัว 105 ล้านยูโร ทำให้แนวรุกต้องยึดชุดเดิม มักซิมิเลี่ยน ฟิลิปป์ ลงมาประสานงานเกมรุกร่วมกับ

คริสเตียน พูลิซิช และ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง แฮร์ธ่า เบอร์ลิน สภาพทีมเกมนี้ยังขาด มักซิมิเลี่ยน มิทเทิ่ลชตัดท์, วาเลนติโน่ ลาซาโร่, ยูเลี่ยน ชีเบอร์, ดาวี่ เซลเค่ และ โจนาธาน คลิ้นส์มันน์ ที่เดี้ยง โดยการจัดทัพจะส่ง

นิคลาส ชตาร์ค ลงแทน ซาโลมง กาลู เน้นแดนกลางให้แน่นขึ้น ส่วนความหวังในแดนหน้ายังอยู่ที่ เวดัด อิบิเซวิช 11 ผู้เล่นตามคาด ดอร์ทมุนด์ ( 4 – 3 – 3 ) : โรมัน เบือร์กี้ – ลูคัสซ์ พิซเซ็ค, โซคราติส ปาปาสตาโธปูลอส,

มาร์ก บาร์ตร้า, มาร์เซล ชเมลเซอร์ – นูริ ซาฮิน, กอนซาโล่ กาสโตร, มาริโอ เกิทเซ่- มักซิมิเลี่ยน ฟิลิปป์, คริสเตียน พูลิซิช, ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ( 4 – 2 – 3 – 1 ) : รูเน่ ยาร์ชไตน์ – มิทเชลล์ ไวเซอร์,

เซบาสเตียน ลังคัมพ์, คาริม เรกิก, มาร์วิน พลัทเท่นฮาร์ดท์ – เพอร์ ซิลยาน เชลเบร็ด, นิคลาส ชตาร์ค- แม็ทธิว เล็คกี้, วลาดิเมียร์ ดาริด้า, อเล็กซานเดอร์ เอสไวน์ – เวดัด อิบิเซวิช ผู้ตัดสิน : มาร์โค ฟริทซ์ สนาม : ซิกนัล อิดูน่า ปาร์ค

อ่านข่าวอื่นๆที่ >>> ข่าวบอล
หน้าแรก >>> https://www.marketingtoolkitfsc.org/